Trade Marketing
Lộ trình toàn diện về Trade Marketing giúp bạn chinh phục các tập đoàn đa quốc gia
- Từ hoạch định chiến lược tới Trade Marketing Plan hoàn chỉnh cho nhãn hàng thực tế
- Áp dụng kiến thức vào 1 Project thực tế giúp bạn tự tin phỏng vấn vào các tập đoàn FMCG
Ưu đãi tới 500k dành cho học viên đăng ký sớm! Thời gian đăng ký sẽ kết thúc sau

4 vấn đề thường gặp khiến rất nhiều bạn thất bại trong quá trình chinh phục các tập đoàn FMCG

Tự học nên thiếu đi kiến thức nền tảng
Chưa có đủ kiến thức nền tảng cần thiết để có thể thích nghi nhanh và làm việc được ở các tập đoàn FMCG

Chưa áp dụng kiến thức vào project thực tế
Thiếu đi tính thực tiến, khó khăn trong việc thuyết phục nhà tuyển dụng, đặc biệt khi ít kinh nghiệm

Thiếu đi kiến thức, insight thực tế về FMCG
Sự khác biệt lớn giữa kiến thức và kỹ năng thực tế cần cho công việc tại các tập đoàn FMCG

Chưa có cái nhìn tổng thể của 1 tập đoàn
Không rõ cách thức làm việc, hợp tác giữa các phòng ban tại các tập đoàn FMCG
Những Khó khăn lớn nhất trong quá trình chinh phục các tập đoàn FMCG

Khó khăn trong việc tìm kiếm mentor
Thiếu đi những thời khuyên cần thiết, am hiểu công việc, yêu cầu thực tế từ nhà tuyển dụng

Kiến thức rời rạc, không có framework rõ ràng
Làm việc cảm tính, không phản hồi được những câu hỏi tình huống/case study thực tế từ nhà tuyển dụng

Thiếu kinh nghiệm với những project thực tế
Biến kiến thức trở thành một project thực tế toàn diện, sát với công việc tại các tập đoàn FMCG

Không hiểu rõ các thuật ngữ trong lĩnh vực FMCG
Dùng sai, hiểu nhầm dẫn đến mất điểm khi phỏng vấn/giải case thực tế. Không hiểu các thông tin trên Job Description
Lộ trình toàn diện về Trade Marketing giúp bạn chinh phục các tập đoàn FMCG
Đi cùng bạn qua từng Assignment hàng tuần tới Final Project cuối khóa

Xây dựng tư duy đúng đắn của một Trade Marketer thực thụ tại các tập đoàn FMCG

Hiểu rõ về Route to Market, Phân loại kênh phân phối, Customer và Shopper Insight

Framework quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Trade Marketing, các hoạt động Trade Marketing tại các tập đoàn FMCG

Cách xây dựng và hoàn thiện một Trade Marketing Plan cho một nhãn hàng thực tế tại các tập đoàn đa quốc gia

Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor, Q&A về lộ trình nghề nghiệp, định hướng cho học viên

Bài tập hàng tuần được feedback trực tiếp từ Trainer giúp học viên thực hành kiến thức đã học
Trade Marketing – Giúp bạn chinh phục tập đoàn đa quốc gia với thu nhập $1,000/tháng
Trade Marketing Foundation là khóa học online với anh Bình (Unilever Vietnam) là mentor đồng hành
Cùng các bạn học viên xây dựng kiến thức, tư duy và các frameworks
Để trở thành một Trade Marketer tại các tập đoàn đa quốc gia.
Khác những khóa học thông thường, ở Career Branding bạn sẽ ngay lập tức
Áp dụng kiến thức trong khóa học vào một Trade Marketing Plan cho một nhãn hàng thực tế
Kết thúc khóa học bạn sẽ có cho mình một bản Trade Marketing Plan hoàn chỉnh
Hệ thống, frameworks đang được sử dụng tại các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Nestlé…
Giảng viên khóa học: Mr. Bình
- 8 năm kinh nghiệm Trade Marketing, Customer Development
- Key Account Manager tại Unilever Vietnam
- Customer Strategy & Planning tại Unilever Vietnam
- Unilever Fresh Programme – Unilever Vietnam

Trải Nghiệm Học 5 Tuần Intensive Bao Gồm
- Nhận thưởng 1 TRIỆU ĐỒNG dành cho học viên có Dự án cuối khóa xuất sắc nhất
- 5 buổi học trực tuyến qua Google Meet bao gồm bài giảng, bài tập ngắn, hỏi đáp cùng giảng viên anh Bình (Unilever Vietnam)
- 5 Modules bao gồm các kiến thức, hệ thống, framework được sử dụng bởi các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Nestlé,…
- Đồng hành hỗ trợ, feedback hàng tuần từ mentor trực tiếp qua Bài tập hàng tuần và Dự án cuối khóa
- Quyền truy cập TRỌN ĐỜI recording các buổi học, slide bài giảng và các tài liệu hữu ích khác
- Kết thúc khóa học với một Trade Marketing Plan hoàn chỉnh, hệ thống kiến thức bài bản và framework thực tế được áp dụng tại các công ty FMCG.
Nội dung khóa học bao gồm những gì?
Khóa học sẽ giúp học viên xây dựng kiến thức, tư duy và các frameworks để trở thành một Trade Marketer tại các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Neslté,…
Module 1: Trade Marketing Thinking
• Hiểu đúng Trade marketing là gì?
• Vai trò Trade Marketing trong tập đoàn đa quốc gia
• Cách tư duy như một trade marketer thực thụ?
Module 2: Customer & Shopper Insight
• Route to Market
• Channel Classification
• Customer & Shopper Insight
Module 3: Trade Marketing Strategies & Activities
• Trade Marketing Strategies
• How to think & design a trade Marketing Strategies
• Trade Marketing activities
Module 4: Design a Trade Marketing plan
• Chiến lược Trade Marketing cho một nhãn hàng tại các kênh phân phối như Ecommerce, Modern Trade, Traditional Trade
Module 5: Final Presentation
• Hoàn thiện một Trade Marketing Plan hoàn chỉnh (Full year) cho 1 nhãn hàng cụ thể
• Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor, Q&A về lộ trình nghề nghiệp, định hướng cho học viên
Weekly Assignments & Final Presentation
• 4 assignments hàng tuần và Trade Marketing Plan (Full Year) cuối khóa giúp bạn thực hành các kiến thức đã học
• File bài tập được feedback 1:1 hàng tuần từ Mentor
Feedback học viên sau khóa học Trade Marketing Foundation tại Career Branding
“Nhiều thứ hay thật… Nhưng lỡ mình chưa biết gì về Trade Marketing thì mình có theo kịp không?”
Thật ra…
Bạn không phải là người duy nhất.
Có rất nhiều người cũng giống bạn.
Khóa học này đã bao gồm các nội dung căn bản nhất để các bạn mới tìm hiểu về Trade Marketing
Sau khi học xong những nội dung đó…
Dù chưa có kiến thức về Trade Marketing, các bạn hoàn toàn có thể bắt kịp nội dung học
Mentor cũng sẽ hỗ trợ và giải đáp hàng tuần cho học viên để đảm bảo bạn theo kịp nội dung
“Mình hiểu rồi… Nhưng nếu mình không làm Trade Marketing, muốn bổ sung kiến thức để làm việc với team Trade Marketing thì có được không?”
Tất nhiên là có.
Brand Team, Sales Team là những team phải làm việc rất nhiều với Trade MKT team
Và hiểu về Trade Marketing là điều vô cùng quan trọng khi làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia
Vậy nên dù không làm Trade Marketing
Thì kiến thức, kỹ năng trong khóa học này vẫn sẽ hữu ích đối với bạn
Hay đối với các công ty nhỏ Brand Team kiêm nhiệm các công việc của Trade Marketing
Việc học về Trade Marketing cũng giúp bạn có nhiều lợi thế khi apply những công việc này
“Oke mình hiểu hết rồi. Vậy nếu bây giờ mình muốn tham gia thì giá của khóa học là bao nhiêu??”
Ngay từ đầu mình đã hướng đến các bạn sinh viên năm 2-3, các bạn chuẩn bị tốt nghiệp hay mới đi làm
Vậy nên…
Giá của khóa học chắc chắn KHÔNG phải là 12-15 triệu như một số khóa học khác
Và cũng không phải là 6-7 triệu…
Hay 4-5 triệu
Vì số tiền bạn cần đầu tư chỉ là:
3,499,000 VND
2,999,000 VND
khi đăng ký và chuyển khoản trước ngày 7/10
Khai giảng: Chủ nhật ngày 13/10
Thời gian học: 9h-11h chủ nhật hàng tuần trực tiếp qua Google Meet