Ecommerce Foundation
Lộ trình toàn diện về Ecommerce giúp bạn chinh phục các tập đoàn hàng đầu
- Từ kiến thức nền tảng tới chiến lược kinh doanh, kế hoạch thực thi phát triển kênh Ecommerce
- Áp dụng kiến thức vào dự án thực tế, tự tin chinh phục nhà tuyển dụng tại các tập đoàn lớn
- Nắm bắt các xu hướng như Social Commerce, Direct to consumer (DTC),…
- Khóa học phù hợp với các bạn muốn apply các vị trí Ecommerce Executive, Brand Marketing, Trade Marketing muốn tìm hiểu về Ecommerce
Ưu đãi tới 500k dành cho học viên đăng ký sớm! Thời gian đăng ký sẽ kết thúc sau

4 rào cản lớn khiến nhiều bạn thất bại trong việc apply vào vị trí Ecommerce tại các tập đoàn lớn

Thiếu kiến thức chuyên sâu về Ecommerce trong môi trường doanh nghiệp lớn
Chưa nắm vững các chiến lược và quy trình Ecommerce đặc thù của các tập đoàn, nhãn hàng hàng đầu

Thiếu kinh nghiệm thực tế với các dự án Ecommerce quy mô lớn
Khó thuyết phục nhà tuyển dụng về khả năng xử lý các thách thức trong môi trường kinh doanh thực tế

Chưa hiểu rõ về cách vận hành của bộ phận Ecommerce trong cơ cấu tổ chức lớn
Khó khăn trong việc hòa nhập và làm việc hiệu quả trong môi trường đa phòng ban của các tập đoàn

Thiếu network và mentor trong ngành Ecommerce
Hạn chế cơ hội tiếp cận thông tin tuyển dụng và lời khuyên từ người trong ngành
Những Khó khăn lớn nhất trong quá trình phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Ecommerce

Khó khăn trong việc tìm kiếm mentor
Thiếu đi những thời khuyên cần thiết, am hiểu công việc, yêu cầu thực tế từ nhà tuyển dụng

Kiến thức rời rạc, không có framework rõ ràng
Làm việc cảm tính, không phản hồi được những câu hỏi tình huống/case study thực tế từ nhà tuyển dụng

Thiếu kinh nghiệm với những project thực tế
Biến kiến thức trở thành một project thực tế toàn diện, sát với công việc tại các tập đoàn hàng đầu

Không hiểu rõ các thuật ngữ trong lĩnh vực Ecom
Dùng sai, hiểu nhầm dẫn đến mất điểm khi phỏng vấn/giải case thực tế. Không hiểu các thông tin trên Job Description
Lộ trình toàn diện về Ecommerce giúp bạn chinh phục các tập đoàn hàng đầu
Đi cùng bạn qua từng Assignment hàng tuần tới Final Project cuối khóa

Chương trình học được thiết kế bởi các chuyên gia Ecommerce đang làm việc tại các tập đoàn hàng đầu

Trang bị kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tế cần thiết cho công việc Ecommerce tại các doanh nghiệp lớn

Cơ hội networking, học hỏi, feedback trực tiếp từ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử

Dự án cuối khóa thực tế, giúp bạn tự tin thuyết phục nhà tuyển dụng trong các buổi phỏng vấn

Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor, Q&A về lộ trình nghề nghiệp, định hướng cho học viên

Bài tập hàng tuần được feedback trực tiếp từ Trainer giúp học viên thực hành kiến thức đã học
Ecommerce Foundation – Bệ phóng sự nghiệp Ecommerce tại các tập đoàn hàng đầu

Giảng viên: anh Trần Hoài Nam
- 10 năm kinh nghiệm Ecommerce, Trade Marketing tại Coca-cola, Nestlé
- E-Commerce Development Manager cum. Customer Marketing Manager tại Coca-cola Vietnam
- Cùng Coca-cola đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực Ecommerce
- ShopeeFood Vietnam, “Brand Building Campaign” Award, Merchant Partner
- Leaders Create Leaders, “LeaderTRANSFORM Program” Certificate
- GrabFood Vietnam, “Partner of the Year” & “Most Disruptive Campaign” Awards, Merchant Partner Summit 2023
Nội dung khóa học bao gồm những gì?
Khóa học sẽ giúp học viên xây dựng kiến thức, tư duy và các frameworks để trở thành một Ecommerce Specialist tại các tập đoàn đa quốc gia
Module 1: Market Overview & Trends
• Tổng quan và vai trò quan trọng của Ecommerce
• Các xu hướng trong lĩnh vực Thương mại điện tử
• Hệ thống vận hành thương nại điện tử
Module 2: Online Retail (Bán lẻ trực tuyến)
• Tổng quan về bán lẻ trực tuyến
• Các Business Model trong bán lẻ trực tuyến (Social Commerce, Marketplace,..)
• Vận hành gian hàng kinh doanh bán lẻ trực tuyến
Module 3: Food Delivery Apps
• Tổng quan về các App giao đồ ăn trực tuyến
• Mô hình kinh doanh trên các Super App
• Marketing, thu hút khách hàng và vận hành kinh doanh trên các app
Module 4: Tools, Apps, E-service, Enablers
• Các E-service Provider trong thương mại điện tử
• Các công cụ hỗ trợ, công cụ Marketing trong phát triển kinh doanh trực tuyến
• Ecommerce Enabler: đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận hành gian hàng
Module 5: Final Presentation
• Học viên lựa chọn project về Online Retail hoặc Online Food Delivery App
• Xác định chiến lược và xây dựng excution plan cho nhãn hàng cụ thể
• Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor
Weekly Assignments & Final Presentation
• 4 assignments hàng tuần và Ecommerce Plan (Full Year) cuối khóa giúp bạn thực hành các kiến thức đã học
• File bài tập được feedback 1:1 hàng tuần từ Mentor
Ai nên tham gia khóa học này
Các bạn sinh viên, người mới tốt nghiệp muốn nắm bắt cơ hội để phát triển trong lĩnh vực Ecommerce
Các bạn muốn chuyển hướng sang lĩnh vực Ecommerce muốn có nền tảng kiến thức bài bản
Các bạn muốn apply vào các tập đoàn đa quốc gia, các thương hiệu hàng đầu đang phát triển Ecommerce
“Mình hiểu rồi… Nhưng nếu mình không làm Ecommerce, muốn bổ sung kiến thức để làm việc với team Ecommerce thì có được không?”
Tất nhiên là có.
Ecommerce đang phát triển rất nhanh ở nhiều công ty, tập đoàn lớn
Vậy nên việc hiểu và nắm bắt các kiến thức nền tảng về Ecommerce là vô cùng quan trọng
Vậy nên dù không làm Ecommerce, các bạn làm Brand Marketing, Trade Marketing, Business Development,…
Hoàn toàn nên bổ sung kiến thức về Ecommerce
Giúp bạn có thêm lợi thế khi apply vào các tập đoàn hàng đầu
“Oke mình hiểu hết rồi. Vậy nếu bây giờ mình muốn tham gia thì giá của khóa học là bao nhiêu??”
Ngay từ đầu mình đã hướng đến các bạn sinh viên năm 2-3, các bạn chuẩn bị tốt nghiệp hay mới đi làm
Vậy nên…
Giá của khóa học chắc chắn KHÔNG phải là 12-15 triệu như một số khóa học khác
Và cũng không phải là 6-7 triệu…
Hay 4-5 triệu
Vì số tiền bạn cần đầu tư chỉ là:
3,499,000 VND
2,999,000 VND
khi đăng ký và chuyển khoản trước ngày 14/10
Khai giảng: Chủ nhật ngày 20/10
Thời gian học: 9h-11h chủ nhật hàng tuần trực tiếp qua Google Meet