FMCG Commercial Foundation
Lộ trình toàn diện về Sales & Trade Marketing giúp bạn chinh phục các tập đoàn hàng đầu
- Được thiết kế dành riêng cho các bạn apply vào khối Commercial (Trade Marketing, Key Account Management, Sales)
- Học tập cùng Manager từ các tập đoàn FMCG hàng đầu (Unilever, Nestle, Lazada)
- Case Study thực tế về Modern Trade, Traditional Trade, E-commerce khi apply vào các tập đoàn FMCG
- Áp dụng các framework thực tế tại các tập đoàn đa quốc gia để giải Business Cases
Ưu đãi tới 500k dành cho học viên đăng ký sớm!
Khai giảng: Thứ bảy ngày 31/5
Ưu đãi Early Bird áp dụng tới 24h ngày 25/5, nhắn tin cho chúng mình nếu cần tư vấn nhé

4 rào cản lớn khiến nhiều bạn thất bại trong việc apply vào khối Commercial tại các tập đoàn FMCG

Thiếu kiến thức chuyên sâu về Sales & Trade Marketing trong môi trường doanh nghiệp lớn
Chưa nắm vững các chiến lược và quy trình làm việc của khối Commercial tại các tập đoàn FMCG

Thiếu kinh nghiệm thực tế với các tình huống kinh doanh thực tế quy mô lớn
Khó thuyết phục nhà tuyển dụng về khả năng xử lý các thách thức trong môi trường kinh doanh thực tế

Chưa hiểu rõ về cách vận hành của phòng Commercial trong cơ cấu tổ chức lớn
Khó khăn trong việc hòa nhập và làm việc hiệu quả trong môi trường đa phòng ban của các tập đoàn

Thiếu network và mentor trong lĩnh vực Sales & Trade Marketing
Hạn chế cơ hội tiếp cận thông tin tuyển dụng và lời khuyên từ người trong ngành
Những khó khăn lớn nhất trong quá trình phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Sales & Trade Marketing

Khó khăn trong việc tìm kiếm mentor
Thiếu đi những thời khuyên cần thiết, am hiểu công việc, yêu cầu thực tế từ nhà tuyển dụng

Kiến thức rời rạc, không có framework rõ ràng
Làm việc cảm tính, không phản hồi được những câu hỏi tình huống/case study thực tế từ nhà tuyển dụng

Thiếu kinh nghiệm với những project thực tế
Biến kiến thức trở thành một project thực tế toàn diện, sát với công việc tại các tập đoàn hàng đầu

Chưa hiểu rõ các thuật ngữ về Sales & Trade MKT
Dùng sai, hiểu nhầm dẫn đến mất điểm khi phỏng vấn/giải case thực tế. Không hiểu các thông tin trên Job Description
Lộ trình toàn diện về Sales & Trade Marketing giúp bạn chinh phục các tập đoàn hàng đầu
Đi cùng bạn qua từng Assignment hàng tuần tới Final Project cuối khóa

Chương trình học được thiết kế bởi các anh chị Manager đang làm việc tại các tập đoàn FMCG hàng đầu

Trang bị kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tế cần thiết cho công việc Sales & Trade Marketing tại các doanh nghiệp lớn

Cơ hội networking, học hỏi, feedback trực tiếp từ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Trade Marketing

Dự án cuối khóa thực tế, giúp bạn tự tin thuyết phục nhà tuyển dụng trong các buổi phỏng vấn

Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor, Q&A về lộ trình nghề nghiệp, định hướng cho học viên

Bài tập hàng tuần được feedback trực tiếp từ Trainer giúp học viên thực hành kiến thức đã học
FMCG Commercial Foundation – Bệ phóng sự nghiệp tại các tập đoàn hàng đầu

Giảng viên: anh Trần Việt Hoàng
- 8 năm kinh nghiệm Trade Marketing, Modern Trade, Ecommerce tại Unilever, Nestlé, Lazada, FrieslandCampina
- Customer Business Manager @Unilever Vietnam
- Former Head of Business Development – FMCG Cluster @Lazada Vietnam
- Former Key Account Manager @FrieslandCampina
Nội dung khóa học bao gồm những gì?
Khóa học sẽ giúp học viên xây dựng kiến thức, tư duy và các frameworks giúp bạn tự tin apply vào khối Commercial tại các tập đoàn FMCG qua các chương trình Internship, Functional Trainee, Management Trainee
Module 1: FMCG Commercial Foundation
• Hiểu về cách thức khối commercial FMCG vận hành
• Các chiến lược quản trị ngành hàng mà các công ty FMCG sử dụng
• Các key framework thực tế tại các công ty FMCG
Module 2: Shopper & Channel understanding
• Hiểu về shopper một cách sâu sắc và quá trình ra quyết định hành vi khi mua hàng
• Hiểu về các kênh mua sắm và đặc điểm khác nhau của các kênh phân phối
Module 3: Data & Market research understanding
• Hiểu về cách đọc các báo cáo thị trường về ngành hàng, về kênh mua sắm để ra được quyết định và lập kế hoạch
Module 4: Crack the business cases
• Giải 1 số cases study thực tế tại kênh Traditional Trade, Modern Trade, E-commerce
• Giải cases đề thực tế khi apply vào các tập đoàn FMCG
Module 5: Final Presentation
• Thiết lập 1 kế hoạch kinh doanh dựa trên 1 nhóm sản phẩm/nhãn hàng được chỉ định sẵn.
• Thuyết trình, đánh giá, chia sẻ trực tiếp từ mentor
Weekly Assignments & Final Presentation
• 4 assignments hàng tuần và Business Plan cuối khóa giúp bạn thực hành các kiến thức đã học
• File bài tập được feedback 1:1 hàng tuần từ Mentor
Học phí khóa FMCG Commercial Foundation
3,499,000 VND
2,999,000 VND
khi đăng ký và chuyển khoản trước 24h ngày 25/5
Khai giảng: Thứ bảy ngày 31/5
Thời gian học: 19h-21h thứ 4 và thứ 7 hàng tuần trực tiếp qua Google Meet